Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bí quyết để có được phòng ngủ khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn 2016

Tư vấn độc giả các thiết kế và thi công phòng ngủ khách sạn 4 sao đại tiêu chuẩn quốc tế 2016.

Bạn biết gì về xu hướng thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao trong năm 2016? Bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên thiết kế kiến trúc, nội thất cho phòng ngủ khách sạn 4 sao của mình như thế nào cho hợp lý và hấp dẫn được du khách? Với những câu hỏi trên của bạn, không khó để bắt gặp đâu đó trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên làm thế nào cho đúng, cho đủ lại là điều hoàn toàn khác. Do đó, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất và nguyên tắc cũng như bí quyết để có được một căn phòng ngủ 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết thôi nào.
Bí quyết để có được phòng ngủ khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn 2016
Hình 1: Bí quyết để có được phòng ngủ khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn 2016
Theo các kiến trúc sư có lâu năm kinh nghiệm, xu hướng thiết kế khách sạn trong năm 2016 này sẽ chuyển qua phong cách cổ điển kết hợp một chút hiện đại. Do đó, để có được một phòng ngủ thu hút cái nhìn của du khách thì trước tiên phải áp dụng triệt để xu hướng này, cũng tức là đưa nét cổ điển, sang trọng kết hợp cùng một chút phá cách hiện đại khi tiến hành thiết kế kiến trúc hay thiết kế nội thất cho căn phòng ngủ của khách sạn 4 sao.

Và thực tế đã chứng minh rằng: nếu bạn là người yêu thích những nét hoa văn tinh tế, mềm mại, đẳng cấp của phong cách cổ điển thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua những chi tiết này trong thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao.

Đối với phòng ngủ khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút hiện đại, bạn cần nhấn mạnh vào sự sang trọng, xa hoa và quý phải để du khách khi đến với khách sạn của bạn cũng đều cảm thấy được trân trọng và được phục vụ một cách chu đáo nhất. Vậy nên, hãy nhấn mạnh vào những đường nét có thể tôn lên được phong cách này trong căn phòng ngủ. Ngoài ra, khi thiết kế nội thất cho căn phòng ngủ khách sạn 4 sao, từng chi tiết nhỏ cần được phô ra vẻ đẹp quyền quý của chủ nhân. Do đó, bạn có thể sử dụng đèn chùm pha lê tinh xảo mang đến sự hoàn hảo cho nội thất phòng ngủ này.
Trang trí phòng ngủ khách sạn 4 sao bởi tông màu xám, nâu
Hình 2: Trang trí phòng ngủ khách sạn 4 sao bởi tông màu xám, nâu
Bạn cũng cần lưu ý, đối với phong cách cổ điển, hai màu xám và nâu cần được đặt lên hàng đầu. Hai gam màu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự hoàn hảo của phong cách cổ điển, ngoài ra, bạn cũng có thể tham thắt vào đó một chút màu trắng - đen, sẽ tạo nét phá cách với đường nét hiện đại. Ngoài ra, cũng không cần quá cầu kỳ trong từng chi tiết trang trí nội thất nhưng chính sự kết hợp của đồ nội thất đơn giản ấy đã tạo nên vẻ đẹp hòa mỹ cho cả căn phòng theo phong cách cổ điển.

Đối với một căn phòng ngủ khách sạn 4 sao, điểm nhấn cần được thể hiện chủ đạo là chiếc giường ngủ. Do đó, cần tạo ra một không gian rộng rãi với thiết kế giường ngủ cổ điển xa hoa và cao cấp nhất cho người dùng. Cũng lưu ý thêm rằng: giường ngủ nên được đặt ở trung tâm căn phòng tạo điểm nhấn nổi bật khó có thể quên với những ai có cái nhìn đầu tiên khi bước vào căn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tông màu trắng là tông màu chủ đạo của căn phòng mang đến sự sang trọng, xa hoa. Ngoài ra, hệ thống mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tuyệt đẹp với hệ thống ánh sáng kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên và nhân tạo tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho du khách khi sử dụng gian phòng.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về xu hướng thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao trong năm mới 2016 này cũng như mách bạn bí quyết để có được căn phòng ngủ khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế công trình công cộng khác có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Chúc bạn sẽ có được những mẫu khách sạn đẹp như mong muốn!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ KHÁCH SẠN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtythietkekhachsan.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét