Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thiết kế khách sạn 5 sao đẹp với xu hướng kiến trúc, nội thất mới nhất hiện nay

Tư vấn thiết kế và thi công khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với xu hướng kiến trúc, nội thất mới nhất hiện nay.

Để có được một công trình khách sạn 5 sao đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ không gian kiến trúc cho đến cách bố trí nội thất, bạn đều phải biết cách làm mới để hấp dẫn và lôi cuốn du khách hơn. Sự liên kết giữa nhiều không gian, sự hòa quyện của nhiều trang thiết kế công nghệ tiên tiến  đang là xu hướng được ưa chuộng trên thế giới và được nhiều tập đoàn kinh doanh khách sạn hướng đến. Vậy làm thế nào để có được công trình khách sạn 5 sao đẹp như mơ theo xu hướng mới nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Không gian kiến trúc năng động và đa dạng

Không gian kiến trúc năng động và đa dạng
Hình 1: Không gian kiến trúc năng động và đa dạng
Một khách sạn 5 sao để gây được ấn tượng mạnh mẽ với du khách trước hết với có không gian kiến trúc hiện đại và hợp xu thế mà cụ thể ở đây chính là khoảng không gian đón tiếp khách hay còn gọi là sảnh. Đối với không gian sảnh khách sạn, bạn cần thiết kế kiến trúc làm sao đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về sự thoải mái, thẩm mỹ, đa dụng cũng như thích hợp cho nhiều hoạt cảnh khác nhau như cafe, đọc báo, gặp gỡ khách hàng hay đơn giản là không gian nghỉ ngơi thư giãn.

2. Không gian nội thất hiện đại

Không gian nội thất hiện đại
Hình 2: Không gian nội thất hiện đại
Hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi, hiện đại là điểm nhấn thu hút du khách có thể ở lại với khách sạn trong thời gian bao lâu. Nếu bạn muốn níu chân được du khách thì trước hết bạn cần thỏa mãn họ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp trong phòng ngủ, nhà hàng, quán Bar hay bất kỳ không gian nào có sử dụng đồ nội thất đặc biệt là đối với nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao. Đây được coi là yếu tố có thể đánh giá được chất lượng khách sạn của bạn cũng như nói lên sự hài lòng của du khách khi đến với khách sạn. Vì vậy, hãy còn học hỏi theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau để có được không gian nội thất khách sạn ưng ý nhất nhé.

3. Sự kết hợp hoàn hảo của không gian thân thiện, ấm cúng

Sự kết hợp hoàn hảo của không gian thân thiện, ấm cúng
Hình 3: Sự kết hợp hoàn hảo của không gian thân thiện, ấm cúng
Bạn có thể tưởng tượng mình đang nghỉ chân trong một khách sạn 5 sao mà có cảm giác như đang được ở nhà thì sẽ hạnh phúc đến nhường nào. Vậy nên, thay vì việc chạy theo những mốt không cần thiết, khi tư vấn thiết kế khách sạn, các kiến trúc sư thường cho rằng: bạn nên tạo cho du khách không gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất để họ có thể hưởng thụ cuộc sống một cách đầy đủ nhất. Có như thế thì bạn sẽ nắm bắt được tâm lý cũng như nhận biết được nhu cầu mà khách hàng của mình muốn có được khi đến với khách sạn 5 sao của bạn rồi.

Để có được một khách sạn 5 sao theo đúng tiêu chuẩn quốc tế lại thu hút được du khách là điều không khó. Quan trọng hơn cả đó là việc: bạn muốn mang đến cho khách hàng điều gì và muốn phát triển kinh doanh theo xu hướng nào. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà hàng, khách sạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé.

Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh khách sạn của mình!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ KHÁCH SẠN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtythietkekhachsan.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van thiet ke va thi cong khach san 5 sao dat tieu chuan quoc te voi xu huong kien truc, noi that moi nhat hien nay Thiet ke khach san 5 sao dep voi xu huong kien truc, noi that moi nhat hien nay

Nguồn ảnh: kientrucadong


Tìm hiểu về kiến trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét